logo BNM

Kinh doanh không bỏ vốn

Tel: 096 28 22222

Email: bnmidc@gmail.com

Website: kinhdoanhkhongbovon.com

Giới thiệu về kinh tế tri thức
Bài toán kinh doanh
Kinh doanh không bỏ vốn
Ý tưởng mới trên thế giới vào kinh doanh
Ứng dụng công nghệ vào kinh doanh
Phần mềm kinh doanh BNM cung cấp
Manager

2018-01-26 03:03:31

Đã có 50 bài

Đã bình luận: 8

Yếu tố cốt lõi của marketing thương hiệu

Những gì cần phải đi vào mọi nỗ lực tiếp thị thương hiệu công ty của bạn theo đuổi để phát triển thương hiệu và xây dựng tài sản thương hiệu. Hãy suy nghĩ của mọi sáng kiến tiếp thị như là một cơ hội tiếp thị thương hiệu, và bạn sẽ đi đúng hướng để thành công.

5 yếu tố để có hiệu quả đạt được mục tiêu xây dựng thương hiệu của bạn:

1.Ý nghĩa của thương hiệu mình cần giới thiệu

kết hợp ba phần: tương tác, các mối quan hệ, và tính hữu dụng. Đầu tiên, tiếp thị thương hiệu cần phải mời mọi người để nói về thương hiệu, đặt câu hỏi, và tương tác với các thương hiệu và với nhau. Tương tác này dẫn người để xây dựng mối quan hệ với người khác và với thương hiệu của bạn. Để bắt đầu quá trình này, tiếp thị thương hiệu của bạn cần phải có ích và có ý nghĩa để khán giả mục tiêu của bạn hay họ sẽ không cảm thấy cần phải tương tác.

2. Kinh nghiệm

Thay vì chỉ đơn giản là truyền đạt thông điệp, tạo ra thương hiệu tiếp thị cho phép người dùng trải nghiệm thương hiệu của mình theo cách mà họ thích. Những gì tạo chỗ đứng cho thương hiệu của bạn? Giá trị của thương hiệu của bạn là gì và làm thế nào bạn có thể mang lại những giá trị cuộc sống thông qua những người và những trải nghiệm trực tuyến. Bạn có thể buộc thương hiệu của bạn đến một mục đích cụ thể mà quan trọng với đối tượng mục tiêu của bạn?

Như Larry Koffler, phó chủ tịch điều hành của Edelman, giải thích: “Trong này mới hệ thống sinh thái dũng cảm của tiếp thị thương hiệu, mục đích là một phần cốt lõi của DNA tiếp thị, trong đó giá trị của giá trị là tối quan trọng. Người tiêu dùng được hỏi cho hơn – một cái gì đó lâu dài – cách hợp tác với các thương hiệu và các công ty để làm cho một sự khác biệt. Khi quá trình tiến hóa tiếp thị thương hiệu tăng tốc, đó là lập trình có mục đích rõ ràng sẽ không chỉ tồn tại, nhưng phát triển mạnh. ”

3. Cảm xúc khi bạn nhắc đến thương hiệu của mình (Hãy nhắc đến nó như một cái tên thiêng liêng nhất có thể)

Gợi lên cảm xúc là rất quan trọng cho sự thành công tiếp thị thương hiệu. Các công ty như Apple và Google đã học được làm thế nào để biến thương hiệu trong những gì có thể được coi là “nhàm chán” ngành công nghiệp thành các thương hiệu đầy cảm xúc. Đó là bởi vì mọi người có nhiều khả năng để hành động và nhớ khi họ cảm thấy một cái gì đó từ những nỗ lực tiếp thị thương hiệu của bạn. Cảm xúc cũng có thể dẫn đến các mối quan hệ sâu sắc hơn. Thực hiện theo các liên kết để tìm hiểu thêm về những nỗ lực xây dựng thương hiệu cảm xúc của Google.

4. Trao quyền

Hôm nay, người tiêu dùng không sẵn sàng để chỉ đơn giản là chấp nhận tất cả các thông điệp mà các thương hiệu ném vào họ. Nhờ việc sử dụng rộng rãi công nghệ và phương tiện truyền thông xã hội, người tiêu dùng có thể kiểm soát trải nghiệm thương hiệu, xác minh khiếu nại ngay lập tức, và nói chuyện về nhãn hiệu với những người từ khắp nơi trên thế giới. Trao quyền cho là nguyên nhân gây tiêu dùng để phát triển một số lượng lớn các kỳ vọng cho các thương hiệu. Thương hiệu của bạn có chấp nhận việc mất kiểm soát và nắm lấy nó.

Như J. Walker Smith, Chủ tịch điều hành của The Futures Company, giải thích: “Mọi người học nâng cao vị thế từ công nghệ. Cách thức mà mọi người có thể ảnh hưởng đến thế giới là thông qua công nghệ. Kỳ vọng phát sinh từ các hình thức trao quyền, và những kỳ vọng này ảnh hưởng đến tất cả mọi thứ khác. Tác động cuối cùng của công nghệ trên thị thương hiệu không phải là quá nhiều không gian màu trắng mới tiếp thị phải quảng cáo. Đó là những kỳ vọng mới mà người tiêu dùng phát triển và sau đó áp dụng cho tất cả các tương tác với các nhà tiếp thị, và, thực sự, cho mọi khía cạnh của cuộc sống. Công nghệ không chỉ mở rộng sức mạnh nhân dân có; nó thay đổi cách họ suy nghĩ là tốt. ”

5. Giáo dục, giải tri và sự hưởng thụ

Các E thức tiếp thị thương hiệu là giáo dục, giải trí và hưởng thụ, và tùy thuộc vào thương hiệu của bạn, bạn có thể tập trung vào một hoặc tất cả các của E. Tất cả các thương hiệu tiếp thị của bạn phải hữu ích và có ý nghĩa cho người tiêu dùng. Nó phải được giáo dục, giải trí, hoặc thú vị (hoặc một sự kết hợp của hai hoặc ba của các yếu tố này). Người tiêu dùng không còn chịu sự lộn xộn, thiếu trung thực tiếp thị thương hiệu. Hãy trung thực và minh bạch, và trên hết, có ích và có ý nghĩa hoặc những nỗ lực của bạn sẽ không được chú ý.

Trả lời

quang cao
quang cao
quang cao